Leita í fréttum mbl.is

Hnakkus

243601588Magga frænka sem einu sinni var fræg á Íslandi fyrir að leika í Sódómu Reykjavík en er nú frægur bloggari og blaðakona með skoðun benti mér á Hnakkus bloggara sem ég leit í kæruleysi á og hreifst mjög af. Ég vil benda lesendum, einkum þeim sem staddir eru í Danskaríki, á Hnakkusinn. Þar er margt fyndið að sjá og lesa. Mikið hreifst ég af þýsku bréfi er reit hann til formanns ÍTR vegna skiltis í laugum um sápunotkun Þjóðverja og Frakka. Yndislegur er stíllinn þýskuskotni á enskunni. „Fáðu þér vinnu hippi“, er líka í mínum anda, enda er ég einarður í þeirri skoðun að skilja eigi að ríki og kirkju. Allir sannir frjálshyggjumenn ættu að taka undir þá kröfu. Niðurlagning styrkjakerfis kirkjunnar og landbúnaðarins eru næstu mál á dagskrá. Spurning um að setja upp háværa klukku í nágrenni Hallgrímskirkju og láta hana gala um leið og ríkisbjallan ætlar allt að æra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Skemmtileg skrif hjá þér  Spáðu í hvað væri hægt að gera við alla þessa peninga sem fara í styrki til kirkjunnar og landbúnaðarins! Ég vil aðskilnað ríkis og kirkju og líka ríkis og landbúnaðar.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 16.6.2007 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 114027

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband