Leita í fréttum mbl.is

Netið er stærsti fjölmiðillinn

Í umræðunni um fjölmiðla gleymist netið. Netið er langstærsti fjölmiðill heims og enginn á hann! Jón Ásgeir má setja Hrein Loftsson sem lepp fyrir Vikuna og Séð og heyrt mín vegna. Meðan hann ræður ekki netinu er ég rólegur. Þótt gaman sé að fletta pappírsblöðum er netið sá staður sem ég sæki mér upplýsingar og fréttir. Áhrif hefðbundinna miðla fara minnkandi.

Nú er ég til dæmis í hlutverki fjölmiðils sem leitast við að upplýsa sauðsvarta yfirstétt þessa lands um orsakir kreppunnar. Viðtalið við Steve Forbes sá ég á síðu bloggvinar míns Jóns Þórs Ólafssonar. Kemur það nokkrum á óvart að það var ríkisbankinn með ríkisstarfsmennina sem gerði feil? Kemur það nokkrum á óvart að það voru ríkisstarfsmenn, stjórnmálamenn, sem vildu ábyrgðir á húsnæðislánum lækkuð? Þetta er mikilvægt að hafa í huga þegar byggja þarf upp að nýju.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sniðug grein hjá þér, vel til fundið.  Sammála og hárrétt hjá þér.

Svavar Guðmundsson (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 114028

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband