Leita í fréttum mbl.is

Mínus 37 gráður

Frost 20 gráður, að viðbættum vindi: 37 gráður. Og mér fannst þetta eitthvað skrýtið. Skildi ekki hvers vegna ég gat ekki bara verið á peysunni úti eins og venjulega. Eyrun köld, hrollur allsstaðar, byrjaður að berja mér til hita um leið. Líkaminn kann ráð við flestu, jafnvel þótt hann hafi aldrei þurft á því að halda áður. Nú er ég hamingjusamur eigandi að úlpu. Fer ekki út án hennar. Hún er svört.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fundinn. Tad er ekki svo kalt her i Danmørku, eg gæti to hugsad mer frost i nokkra daga. hvernig heldur tu ad dyrafloran verdi herna næsta sumar? myflugan namm namm. Eg er svo oheppinn ad vera i uppahaldi hja svona dyrum. Villi

.

Villi (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 09:26

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ég var í Kanada, í Montreal. Það var svo kalt að ég hef aldrei vitað annað eins. Ísland er hitabeltisland miðað við Kanada í febrúar. Svo er víst hitamolla á sumrin þar. Svo er fólk að kvarta á Íslandi. Það veit ekki hversu gott það hefur það.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 10.2.2007 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 114059

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband