Leita í fréttum mbl.is

Vildirðu leita að niggara?

Í færslunni á undan var minnst á enska orðið niggard. Þegar ég fletti því upp á Emblu var Embla nokkurn veginn viss um að ég hafi ætlað að leita að niggara. Nei, ég var ekki að leita að niggara. Ég hef ekki týnt neinum niggara svo ég viti. Hafi einhver týnt niggaranum sínum, vinsamlega látið Emblu vita.

Embluleit skilar árangri!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilld !

Vel hægt að hlæja að þessu :)

stefan (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband