Leita ķ fréttum mbl.is

Vertu Žarašur

Ég ętla ķ samkeppni um sölu aflįtsbréfa viš Kolviš undir nafninu Žarašur.is. Mķn hugmynd er miklu snišugri og ódżrari en Kolvišar.

Fyrir mengunardrulluna sem druslan žķn sprešar śt ķ loftiš skal ég fleygja 100 afleggjurum af žara śt ķ Faxaflóa. Fyrir ašeins 10.000 krónur mun ég friša samvisku žķna, ekki bara ķ įr, heldur til eilķfšar. Ef žś hugsar um žaš, kęri mengunardrulluhali, žį er mitt tilboš miklu betra og hagstęšara en Kolvišar. Ég tryggi 100% lausn undan nagandi sektarkennd, samviskubiti og öryggisleysi. Lķfiš mun brosa viš žér, einmanaleiki og minnimįttarkennd hverfa eins og höglin geršu ķ hretinu ķ gęr. Žér mun aldrei framar lķša eins og aumingja sem įtt ekkert skiliš og ekkert getur.

Kęri lesandi, lįttu ekki gįfusvipinn į vešurfręšingnum ķ auglżsingum Kolvišar blekkja žig, komdu heldur til mķn og lįttu mig um aš snśa lķfi žķnu til betri vegar. Ķ kaupbęti fęršu išagręnan hafsbotn ķ kring um landiš, betra loft ķ lungun og gręnan rafgeymi til aš setja į arinhilluna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Žnjöll lausn.

Kallašu mig Komment, 22.5.2007 kl. 14:48

2 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Žnjöll laužn, öllu heldur!

Kallašu mig Komment, 22.5.2007 kl. 14:49

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er ekki alveg aš skilja śtreikningana į sķšunni žeirra. Samkvęmt reiknivélinni žį koma 5,7 tonn af koldķoxķši śr śrblęstri bķlsins mķns viš brennslu 2.160 l af dķsilolķu! Hvernig mį žetta vera?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.5.2007 kl. 18:00

4 Smįmynd: Bragi Žór Thoroddsen

Žetta er žaš gįfulegasta sem ég hef heyrt lengi og alveg brilliant gegn markašssetningu į bķlum til kolefnisjöfnunar - yfirleitt ķ eitt įr.  Ég ek  um į bensķnbķl “98 sem eyšir aš jafnaši 12 lķtrum į 100km en hefur aldrei veriš jafnašur.   Hins vegar held ég aš minn hafi ķ gegnum tķšina ekki valdiš nįttśru lands miklum skaša.  Žetta er bull śt ķ eitt. Takk, žś bjargašir mķnum degi žvķ ég žoooooli ekki bull. 

vcd

Bragi Žór Thoroddsen, 26.5.2007 kl. 09:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 114027

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband