Leita í fréttum mbl.is

Loksins loksins

Með aðstoð tæknikunnáttumanns tókst mér að setja vísunarskipun á vefsvæðið mitt sem flytur gesti af gömlu síðunni á þessa. Eins og sjá má á færslunum undanfarna daga, er ég ekki alveg sáttur við þetta blogg. Það eru of margir tæknilegir vankantar á því enn sem komið er. Ef svo líklega vill til að ég færi bloggið eina ferðina enn, verður það rækilega auglýst, auk þess sem ég kann nú, þökk sé Ragnari Bjarti, að setja færsluskjal á heimasvæðið. Það er reyndar einfaldur html kóði, ein lína!

Þessa stundina er ég að hanna nýja heimasíðu, bloggsíðu, sem verður framtíðarheimili galinna skrifa um allt og ekkert.

Fyrir þá sem eru hér í fyrsta skipti, er rétt að upplýsa að gamla blogg síðan hrundi með þeim hætti að ég gat ekki lengur gert nokkurn skapaðan hlut.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 114060

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband