Leita í fréttum mbl.is

Hvað var sagað?

Sagaður forseti

Ekki vissi ég að veikindi forsetans væru alvarleg, en ef það er eitthvað að marka þessa fyrirsögn Moggans frá því um daginn eru þau mjög alvarleg. Svo alvarleg að það þurfti hreinlega að aflima hann! Þar sem ég hef ekki séð forseta Íslands eftir að hann kom heim af sjúkrahúsinu, veit ég ekki hvað nákvæmlega var sagað af. Einhverjir kynnu að álykta að höfuðið hefði verið sjúki líkamshlutinn sem þurfti að fjarlægja (og þeir hafa talsvert til síns máls), en vegna vondra hliðarverkana er ólíklegt að gripið hafi verið til þeirrar lækningar. Eftir stendur spurningin: Hvað þurfti að saga af forseta vorum? Mér finnst fjölmiðlarnir ekki alveg vera að standa sig í þessu máli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Kannski hefur þurft að saga af honum alltof langar táneglur sem meiddu hann, þó er það ólíklegt. Það þarf góðan rannsóknarblaðamanna til að grandskoða málið frá öllum hliðum en eins og allir vita komist útlendir blaðamenn ekki með tærnar þar sem íslenskir hafa hælana.  

Benedikt Halldórsson, 8.5.2007 kl. 09:10

2 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Ég kann að vera erfðafræðilega skyldur Baggalútnum en hér er að minnsta kosti andlegur skyldleiki á ferð! Góður.

Kallaðu mig Komment, 8.5.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 114139

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband