Leita í fréttum mbl.is

Finnið Svarthöfðann

Getraun með flottum verðlaunum. Sendið lausnirnar á helstirnið@kirkjan.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mér fannst þetta svolítið fyndið þegar ég sá ljósmyndir af þessu, en þetta virkar eitthvað hálfbarnalegt svona í bíó. En einhverjir prestanna brostu víst að þessu.

Virkaði svolítið eins og atriðið í Kúrekum norðursins þegar þeir fara á hestunum inn á veitingastaðinn. Það er svolítið flott þegar þeir fara inn, en þegar þeir eru komnir inn virka þeir bara hallærislegir...

Svo er víst bannað skv. lögum að bera grímur á almannafæri. Reyndar ætti líka að vera bannað að vera í svona bjánalegum prestabúningum, en það er önnur saga.

Ingvar Valgeirsson, 12.6.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Mér fannst þetta afar fyndið vegna þess að búningarnir eru ekki ósvipaðir og vegna þess sem Svarthöfði stendur fyrir í sögunni. Ég get ekki útskýrt það betur, en ég fékk hláturskast þegar ég sá myndbrotið.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 12.6.2008 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 114027

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband