Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ég hef ekki haldið neinu fram um yfirborð sjávar. En fyrst þú nefnir það skal ég fúslega lýsa þeirri skoðun minni að ég tel ekki að yfirborð sjávar hækki að neinu marki þrátt fyrir hækkandi hita. Það mun engu breyta hvort á pólunum sé frostið -30 eða -28 að meðaltali, klakinn er alltaf sá sami.

Myndin er bara sjónarmið sem ætti ekki að vera neinum erfiðleikum bundið að taka afstöðu til, hvort sem hún er gerð af Heartland eða öðrum. Vel má vera að þeir séu í „ljótum sokkum“ Heartland menn, en hvað um það sem myndin segir?

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 9.8.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 114056

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband