Leita í fréttum mbl.is

Lýðræðisást

Ég ók í 3 tíma og greiddi 18 dali fyrir atkvæðin okkar 2. Ef þetta er ekki ást á lýðræðinu veit ég ekki hvað.

Þótt ég hafi hugleitt það að skila auðu, virkar það eitthvað svo heimskulegt að aka alla þessa leið til þess eins að skila auðu. Þannig að ég gerði það ekki. Etv. hefði ég skilað auðu ef ég hefði getað labbað í rólegheitunum á kjörstað. Hm... 

Varðandi ESB þá tek ég Loftleiðir til fyrirmyndar. Þeir voru aldrei með í samtryggingarbandalagi IATA (Alþjóðasamtökum flugfélaga) og högnuðust á því. Gátu ráðið verðum á flugmiðum sjálfir og samlokustærð. Við Íslendingar eigum að vera utan við samtryggingarbandalag ESB og hagnast á því. Heimurinn er okkar markaðssvæði, við eigum ekki að glápa eins og hauslausar hænur til Evrópu.

„Skrifaðu nú fíflið þitt“ var einu sinni lína í bréfi ef ég man rétt.

Leið Íslands eftir kosningarnar

Myndin tengist fréttinni ekkert.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég er ánægður með þig Sigurgeir þó svo að ég vilji þjóðaratkvæðagreiðslu um ESB.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 22:40

2 Smámynd: Neddi

Og þú kaust að sjálfsögðu Borgarahreyfinguna, er það ekki.

Neddi, 24.4.2009 kl. 08:12

3 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Það er mikið á sig lagt. Ég treysti því að þú hafir kosið rétt.

Ragnhildur Kolka, 24.4.2009 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 114024

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband