Leita ķ fréttum mbl.is

Seinžreyttur til farsęldar

Svabbi og Orri ķ Dulargervi sem Chelsea ašdįendur

Svavar Gušmundsson og Sigurgeir Orri ķ dulargervum sem Chelsea ašdįendur į Brśnni ķ leynilegri ferš til Bretlands į vegum rķkistjórnarinnar.

Svavar Gušmundsson vinur minn viršist hafa hrokkiš undir óheillastjörnu žetta įriš. Ég ętla ekki aš rekja ófarir hans fyrir utan žęr sem hann lenti ķ ķ gęr. Hann lagši bifreiš sinni viš Garšastrętiš, beint fyrir framan stöšumęlatęki sem prentar śt, gegn gjaldi, miša til aš setja ķ framrśšuna. Setur pening ķ tękiš en ekkert gerist. Žį kemur ašvķfandi stöšumęlavöršur sem reynir aš laga en įn įrangurs. Kemst aš žeirri nišurstöšu aš tękiš sé bilaš. Fer. Svavar staldrar viš hjį mér ķ um 20 mķnśtur og žegar hann ętlar aš fara er komin sekt į bķlinn.

Žetta er dęmigert fyrir Svavar žessi misserin. Ég vona aš nżja įriš verši honum farsęlla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Hólmdķs Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 00:38

2 Smįmynd: Svavar Gušmundsson

Sęll vinur.  Jį stundum er sagt aš żmislegt andstreymi hrśgist upp allt į svipušum tķma, žannig aš gott er aš įriš er aš verša bśiš.  Andstreymiš er lķfsins besti skóli.  Ég er ekki ķ nokkrum vafa um annaš en aš įriš 2009 verši mér afar hagfellt ķ öllum skilningi og į öllum vķgstöšvum.  Žaš er gott aš enda įriš meš uppskurši į eyra ķ lok žessarar viku, hugsanlega er žar komin skżringin į "farsęld" minni į įrinu 2008, hvaš ég heyri oršiš illa.

kv. Svabbi

Svavar Gušmundsson, 8.12.2008 kl. 11:30

3 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Jį žaš er vel hugsanlegt aš žś hafir misst eyraš fyrir hlutunum.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 8.12.2008 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 113985

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband