Leita í fréttum mbl.is

Vottur Jehóva á flatbotna skóm

Prince sem er víst orđinn vottur Jehóva er hćttur ađ syngja í háhćluđum skóm og farinn ađ móđga homma. Hommar móđga líka homma og pynta ţá jafnvel, ţótt ţeir séu Norđmenn. Boy George, gamla poppstjarnan mín, sem lítur orđiđ hryllilega út ef eitthvađ er ađ marka myndina, gerđist sekur um slíkt athćfi á dögunum. Kćrasti Elton John gengur međ lokk úr barnahári af Elton í nisti um hálsinn ţegar hann fer í fjallgöngur.

Ég fékk nokkur hlátursköst ţegar ég las ţessar frásagnir um daginn. Mikilvćgt ađ halda ţví til haga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband