Leita í fréttum mbl.is

Gerðu verðsamanburð!

Gerið verðsamanburð

Ég vissi ekki að það væri komin svona mikil samkeppni milli „þjónustufulltrúanna“ að þær eru farnar að skora á okkur að gera verðsamanburð. Ísland er orðið miklu opnara og tepruminna þjóðfélag en áður. Að vísu er verðið frekar hátt finnst mér, en maðurinn virðist engu að síður sáttur. Vel má vera að fleira sé innifalið í þessum tæpu 35 þúsundum en fram kemur í auglýsingunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

hvað er verið að auglýsa?

Beturvitringur, 9.9.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Það stóð ekki neitt, hvorki yfir né undir myndinni, þannig að ég varð að draga mínar eigin ályktanir.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 9.9.2008 kl. 17:33

3 Smámynd: Beturvitringur

Ætli þetta sé ekki fyrirboði um auglýsingar sem væru þá ábendingar á mismun karla- og kvennalauna fyrir sambærilega vinnu?! seisona

Beturvitringur, 9.9.2008 kl. 18:23

4 identicon

Ég veit það ekki, en er það ekki maðurinn sem er verðmerktur í þessari auglýsingu? Og konan virðist glöð og sátt við lífið og tilveruna. Hvar fær maður svona góðan díl?

Heiðrún G (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 114011

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband