Leita í fréttum mbl.is

Lyfti báðum skónum frá jörðu!

Jaó Defen (34) lyfti báðum skónum frá jörðu um daginn. En leggur Jaó í vana sinn að lyfta báðum skónum? „Nei, það geri ég ekki. En mér fannst viðeigandi á þessari stund að gera það.“ Vinkona Jaó, Mó Ching (29) var í heimsókn á sama tíma. „Ég lyfti ekki báðum skónum frá jörðu þennan dag,“ sagði Mó, „ekki vegna þess að ég gæti það ekki, heldur vegna þess að ég var ekki í skapi til þess.“  Einmitt það. Slefað og skeint þakkar vinkonunum fyrir spjallið og óskar þeim velfarnaðar í framtíðinni.

Jaó Defen lyftir skónum frá jörðu

Jaó (t.h.) lyftir báðum skónum og Mó lyftir öðrum skónum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Ég hafði húmor fyrir þessu!

Sindri Guðjónsson, 29.1.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Slefað og skeint vill koma því á framfæri að það gleymdist að geta þess í fréttinni að Jaó Defen er hæsta kona Kína, 236 sm.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 31.1.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband