Leita í fréttum mbl.is

Kiri, te?

Ég held að guð sé að refsa mér fyrir að ég trúi ekki á hann.

Þessa yndislegu línu (nokkurnveginn svona) rakst ég á á leyndarmálasíðunni. Geri ég hana hér með að minni.

Guð refsar mér fyrir að trúa ekki á hann

„Kiri, te?“ 

„Kaffi, Fassett?“


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég staldraði einmitt við þetta sama póstkort þegar ég skoðaði síðuna í gær.

Una Sighvatsdóttir (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 12:00

2 Smámynd: Dísa Dóra

stangast svolítið á að trúa ekki á hann en trúa samt að hann refsi þér

Dísa Dóra, 8.1.2008 kl. 15:30

3 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Já, hún er ekki mjög sannfærandi fullyrðingin um trúleysið!

Una, ég held að ég hafi fyrst séð um Postsecret á blogginu þínu. Hafðu ævarandi þökk fyrir. Postsecret er mín eftirlætis síða fyrir utan þína auðvitað!

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 8.1.2008 kl. 16:05

4 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Þetta minnir mig á aðra mótsagnakennda setningu, sem ég heyrði fyrst í Frakklandi '98:

"There is no God and Karl Marx is his Prophet,"

Sindri Guðjónsson, 8.1.2008 kl. 23:53

5 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Það minnir mig á eina skondna setningu í viðbót, sem tengist þessu og er sögð hafa verið skrifuð á vegg einhversstaðar: „Guð er dauður“ - NIETZSCHE. Fyrir neðan var búið að bæta við: „Nietzche er dauður“ - GUÐ.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 9.1.2008 kl. 16:42

6 Smámynd: Beturvitringur

Í Sjálfstæðu fólki er sagt frá trúleysingjanum/guðleysingjanum sem henti alltaf hnullungi í vörðuna, þótt hann tryði ekki á þá guðfeðga, bara svona:  "ef vera skyldi"

Hvað er blogvinur? Hvað stendur það fyrir

B

Beturvitringur, 11.1.2008 kl. 00:18

7 identicon

Mín er ánægjan, þetta er einmitt ein af mínum uppáhaldssíðum líka og ég skoða hana yfirleitt á hverjum sunnudegi.

Una Sighvatsdóttir (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 09:28

8 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Bloggvinir mínir eru þeir sem ég hef ánægju af að lesa bloggið hjá. Ég bið suma um að vera bloggvini til þess að það sé auðveldara að nálgast bloggið þeirra. Ég hef gaman að fyrirsögnum í blöðum sem lesa má í aðra merkingu en þá sem höfundurinn hugsaði sér, eins og þá sem þú bentir á með gamla fólkið að það sé að látast. Svo er ég laumumálfarsfasisti, þannig að ég tel okkur vera efni í góða bloggvini, þótt ég hafi ekki hugmynd um hver þú ert.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 11.1.2008 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband