Leita í fréttum mbl.is

Jólakveðja

Gleðileg Jól

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Bestu jólakveðjur!

Gunnlaugur B Ólafsson, 24.12.2007 kl. 15:40

2 identicon

Gleðileg jól Orri minn. Ef ég hefði ekki þekkt þig alla ævi hefði ég kannski haldið að það að nota æskumynd af sjálfum þér á jólakortið væri ekki grín, en af því ég hef þekkt þig alla ævi, og veit hversu káfmanískur þú ert þá grunar mig sterkt að hér sé um dulítið glens að ræða. Mikið er þetta samt sæt mynd.  Gleðileg jól :)

maggabest (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gleðileg jól og takk fyrir bloggárið sem er að líða

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.12.2007 kl. 11:41

4 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Gleðileg jól Sigurgeir Orri.

Ágúst H Bjarnason, 26.12.2007 kl. 13:03

5 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Takk fyrir góðar kveðjur!

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 31.12.2007 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 114004

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband