Leita ķ fréttum mbl.is

Sagaklasstį!

Žau undur og stórmerki geršust aš tįin į Heišrśnu Gķgju Ragnarsdóttur (36) feršašist į fyrsta farrżmi ķ innanlandsflugi ķ Bandarķkjunum um daginn. "Žaš geršist žannig," sagši Heišrśn Gķgja ķ stuttu samtali viš blašiš, "aš ég fékk sęti nęst fyrsta farrżmi. Žaš var gott sęti meš nóg plįss fyrir fęturna. En svo geršist žaš aš tįin į mér tók aš pota sér inn į sagaklassann og ég fékk ekkert viš rįšiš. Tįin feršašist svo žaš sem eftir var feršarinnar žar. Eftir feršalagiš var tįin į mér montin og leišinleg og talsvert bólgin. Hśn mun ekki fį aš feršast aftur į sagaklassa, žaš er alveg ljóst."

Slefaš og skeint žakkar Heišrśnu Gķgju kęrlega fyrir spjalliš og vonar aš tįin į henni hętti aš vera montin. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 113946

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband