Leita í fréttum mbl.is

Fann ekki tölvupóstfang!

Teikning af Sigurgeiri Orra pirruðumSá fáheyrði atburður gerðist í gærkvöldi að Sigurgeir Orri (40) fann ekki tölvupóstfang vinar síns sem hann ætlaði að senda póst með upplýsingum um leik á netinu. „Ég var gersamlega orðlaus þegar ég komst að því að emailið var hvergi að finna í tölvunni,“ sagði Sigurgeir Orri. „Ég gruna póstforritið um græsku, það virðist aldrei vera hægt að finna nokkurn skapaðan hlut í því. Leitarvélin er handónýt!“ En gat Sigurgeir Orri ekki fundið tölvupóstfangið með öðrum leiðum? „Vissulega hefði ég getað hringt í hann, en á það ber að líta að vinur minn er afar snemmsvæfur og býr auk þess í landi þar sem klukkan er tveimur tímum á undan klukkunni á Íslandi. Ég kunni ekki við að hringja í hann og vekja hann bara til að fá eitt email. Sem betur fer kemur dagur eftir þennan dag (7,9,13) og þá gefst tækifæri á að lyfta upp tólinu.“ Slef og skeint vonar að þetta mál leysist farsællega.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Bergkvist

Téður Sigurgeir Orri ætti kannski að fá sér nýtt póstforrit, nýja leitarvél eða kannski bara nýja,,,, tölvuvél....

Guðmundur Bergkvist, 21.9.2007 kl. 21:10

2 identicon

Blessadur felagi. Netfang felaga tins er vo@hvg.dk  Tad spair godu vedri herna a sudurslodum Danmørku i dag sem er frabært tvi tad verdur reidhjolakeppni i bænum i dag. Margir bestu fra danmørku i øllum aldursflokkum verda med og godur flokkur fra Sønderborg tar sem eg kannast vid nokkra sem gætu a godum degi blandad ser medal fremstu. Byrja daginn a ad mala svolitid i nyja klubbhusinu sem hjolaklubburinn var ad kaupa og vid erum ad gera i stand. Heyrumst, Villi.

Vilberg Olafsson (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 05:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 114003

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband