Leita í fréttum mbl.is

Lagði upp á gangstétt!

Sigurgeir Orri (40) lagði jeppanum sínum uppi á gangstétt í dag. „Það atvikaðist þannig,“ Sagði Sigurgeir Orri, „að ég var að sækja efni í timbursölu Húsasmiðjunnar og þurfti að ná í smádót í verslunina. En þá vildi svo óheppilega til að Húsasmiðjan var búin að auglýsa ofurútsölu og búðin var full af fólki í von um kjarakaup. Bílastæðið var troðfullt og ég með kerru! Hvað gera menn við slíkar aðstæður? Jú, brjóta lögin. En sem betur fer fékk ég ekki sekt.“ 

Myndin tengist fréttinni ekki beintEn hefur Sigurgeir Orri ekki samviskubit yfir þessu lögbroti. „Vissulega geri ég það, en ég vil minna á að ég var í mikilli neyð, varð að flýta mér að sækja dótið því sendibíllinn með allt hitt efnið var á leiðinni heim. Ég þurfti að vera kominn heim til að bera gipsið og járnið inn með bílstjóranum.“

En ef Sigurgeir Orri var með kerru, hversvegna var þá sendibíll að flytja efnið? Sigurgeir Orri hlær. „Er nema von þú spyrjir. Það atvikaðist þannig að þegar til kastanna kom var kerran of lítil. Efnið passaði einfaldlega ekki í hana. Það er skemmtilegt frá því að segja að þegar ég var um það bil að hringja á sendibíl, rifjaðist það upp fyrir mér að Jón Viðar vinur minn er nýbúinn að kaupa sér sendibíl. Ég hringdi í hann og hann gat komist í hvelli. Það bjargaði málinu.“

Slef og skeint óskar Sigurgeiri Orra velfarnaðar í byggingaframkvæmdunum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 114010

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband