Leita í fréttum mbl.is

Fékk flugu í buxnaskálmina

Veiðimaðurinn Sigurgeir Orri (40) varð fyrir þeirri sérkennilegu lífsreynslu í Veiðivötnum að fá flugu í buxnaskálmina en ekki höfuðið. Sigurgeir Orri veit ekki hvar flugan flæktist í skálmina, en hann fann hana er hann var að borða morgunverð mörgum dögum seinna. „Ég var eitthvað að flækjast með fótinn aftur fyrir hinn og þá festist sokkurinn í einhverju. Ég spyrnti við og þá rifnaði bútur úr skálminni og öngullinn af flugunni,“ sagði Sigurgeir Orri. „Ég veit ekki nákvæmlega hvaða fluga þetta er, en það kæmi mér ekki á óvart að þetta væri svört gnat númer 14, amk. er hún lík henni.“ Sigurgeir Orri þurfti að nota skæri til að losa krókinn úr skálminni og situr nú uppi með skemmdar buxur. Hann vill minna veiðimenn á að kasta ekki frá sér flugum á víðavangi þar sem þær gætu flækst í buxnaskálmum saklausra veiðimanna. 

Veiðivötn eru fallegur staður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En fékk Sigurgeir Orri ekki veiðidellu höfuðið fyrir alvöru eftir þessa veiðiferð?

Kvisturinn (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband