Leita í fréttum mbl.is

Nú líður mér betur

Það fer nú ekkert á milli mála að þeir hafa undanfarin ár ekki verið fullfrískir á hellamyndböndunum sínum. Náfölir og aumingjalegir. Ánægjulegt að heyra að þeir hafa náð fyrri styrk.

Raunar tel ég að þeir hafi aldrei verið veikari vegna þess að nú er heimsbyggðin meðvituð um þá og margir eru vaktaðir um hvert fótmál. Stríð eins og Al-Qaeda háir eru heldur léleg til langs tíma litið, því í hvert skipti sem þeir gera eitthvað stinga þeir höfðinu út úr greninu og fræða óvininn um sig. Nú hefur það gerst margsinnis og það skal enginn segja mér að lögregluyfirvöld í hinum vestræna heimi séu ekki komin með dágóða þekkingu á aðferðum þeirra.

Mig langar í þessu sambandi að vísa lesendum á afar fróðlega færslu á síðu Benedikts Halldórssonar um þessi mál.


mbl.is Al-Qaeda hefur náð fyrri styrk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ég er alin upp við það að vera "stjórnvöldum" til miska.

Fattaði það ekki bernsku, enda saklaus, íslensk stúlka, en var allltaf "vöktuð" vegna þess að pabbi var pólitiskur flóttamaður.

Alltaf á sumrin (þurfti bróðir pabba) að skrá mig. Litlu íslensku stúlkum'na frá Vestfirðum og Boorgarfirði Vestra!

Sjáið ekki hversu sjúkt þetta er?

ok, ég hefði getað verið 10 ára frá ...."whatever..."...en svona hugsun elur af sér efa og kalt stríð?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 12.7.2007 kl. 06:41

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ég er ekki viss um að ég skilji hvað þú ert að meina Anna.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 12.7.2007 kl. 07:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 113988

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband