Leita í fréttum mbl.is

Yfir regnbogann

Þátturinn sem eftirfarandi bútur er úr heitir Britain's got talent og er sýndur á ITV sjónvarpsstöðinni sem allir Íslendingar hafa aðgang að svo fremi þeir séu með móttökudisk (kostar um 20 þús. - einu sinni). Um daginn setti ég frammistöðu Paul á bloggið. Mig langar að birta annan flutning úr þessum sama þætti með ungri stúlku sem söng lagið úr Galdrakarlinum í Oz, Over the rainbow. Ef þetta væri sjónvarpsstöð myndi ég kynna lagið svona: Hér er óskalag fyrir Jóhönnu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Yndislegt. Ég fékk gæsahúð og það var MJÖG stutt í tár

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.6.2007 kl. 01:56

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Það er lygilegt að sex ára gamalt barn geti sungið svona vel.

Berglind Steinsdóttir, 23.6.2007 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband