Leita í fréttum mbl.is

Litli litli fékk galla galla

í dag og margar góðar gjafir um helgina. Hann er nú óðum að braggast og er jafn þungur í dag og hann var þegar hann fæddist. Það er gott vegna þess að yfirleitt léttast nýburar á fyrstu dögum lífsins.

Sigurgeir Jónasson frændi minn varð 12 ára í dag. Hann fékk bókina Bragðarefurinn frá okkur. Í fyrra fékk hann bókina Stöngin inn (á frummálinu: Come and have a go if you think you're smart enough!) Stöngin inn er góður titill á bók því það gefast svo margir sjálfsagðir framhaldstitlar: Stöngin út, Sláin inn, Sláin út, Skeytin inn og síðast en ekki síst: Skeytin út.

--- 

Vinur minn sem jafnframt er umhverfisverndarsinni benti mér á áhugavert kort sem sýnir svo ekki verður um villst að fækkun sjóræningja hefur eitthvað með hækkun hitastigssins að gera. Ef ekkert verður að gert verða sjóræningjar horfnir áður en langt um líður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 114016

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband