Leita í fréttum mbl.is

Endurfæddur bloggari

Hryllileg lífsreynsla er það að geta ekki bloggað. Ég lenti í því um daginn að ibloggið mitt hætti að virka. Var í sakleysi mínu að breyta útlitinu lítilsháttar og þá drap það á sér. Sagði mér í hvert sinn sem ég reyndi að setja færslu á netið að það væri engin færsla og það væri ekki til nein mappa til að setja enga færslu í!

Eftir að hafa velt nokkrum vöngum ákvað ég að velja Moggabloggið. Ég kannaði vox blog Six apart, en það var ekki heppilegt, of margar auglýsingar og ekki hægt að gera athugasemdir nema að skrá sig hjá þeim. Mér finnst Moggabloggið skemmtilegur grautur. Þeir gera því hátt undir höfði á vef sínum og þar eru margir skemmtilegir pennar.

En sem sagt, Orri er kominn aftur í bloggheima. Verst er að ég get ekki einu sinni sagt báðum lesendum mínum frá flutningnum á gömlu síðunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fishandchips

Gangi þér vel... Bara að kvitta fyrir innlitið

Fishandchips, 31.1.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Takk! Þetta lofar nú ansi góðu að fá heimsókn einni mínútu eftir að fyrsta færslan fer í loftið.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 31.1.2007 kl. 21:36

3 Smámynd: Snorri Bergz

Kvitt

Snorri Bergz, 1.2.2007 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 114015

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband