Leita ķ fréttum mbl.is

Afglapinn

Ég er bśinn aš įtta mig į žvķ aš Geir Haarde er afglapi sem gerši Sjįlfstęšisflokknum meira ógagn en gagn. Ég vissi svo sem fyrir aš hann vęri einungis fęr um aš vera leištogi ķ góšu įrferši. Davķš Oddsson hins vegar var frįbęr leištogi ķ vondu įrferši en sķšur góšur ķ góšu įrferši. Žį skorti hann veršuga višspyrnu. Vefžjóšviljinn fer fyrir afar góšu uppgjöri og umfjöllun um Sjįlfstęšisflokkinn nś um stundir sem ég hvet alla til aš lesa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnhildur Kolka

Geir er velviljašur mašur sem vildi halda öllum góšum, slķkir menn valda oft meiri skaša en žeir sem taka į mįlum vitandi aš einhver skašast.

Ragnhildur Kolka, 11.4.2009 kl. 00:24

2 identicon

Ég verš aš taka undir meš žér varšandi Geir, ég var alltaf aš bera ķ bętiflįka fyrir hann og segja aš hann vęri nś góšur mašur og vildi vel og vęri ķ erfišri stöšu og blablabla en hann hefur nś endanlega gengiš fram af mér og sżnt aš hann er lygari og hręsnari. Žeir dagar eru lišnir sem ég stķg fram Geir Haarde til varnar.

Una Sighvatsdóttir (IP-tala skrįš) 11.4.2009 kl. 01:23

3 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Bęši Geir og Davķš eru lķklega skįrri leištogar en nokkur annar sem var ķ boši sl. 18 įr. Góšur félagsmįlarįšherra viršist ętla aš verša vondur fosętisrįšherra og góšur stjórnarandstöšuleištogi viršist ętla aš halda įfram aš vera stj“ronarandsstöšumašur žótt hann sé kominn ķ stjórn...

Ingvar Valgeirsson, 11.4.2009 kl. 11:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 114019

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband