Leita í fréttum mbl.is

Alfreð Elíasson og Loftleiðir

Hér er sýnishorn úr heimildarmynd minni um Alfreð Elíasson og Loftleiðir sem sýnd verður í Sambíóunum í maí.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Sigurgeir þú þarft að endurskoða þetta eitthvað. Færslan birtist bara sem auður kassi. Hef grun um að það séu fleiri en ég sem lenda í vandræðum með að setja inn myndbönd.

Ragnhildur Kolka, 28.3.2009 kl. 18:40

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég get ekki horft á þetta en ætli ég kíki ekki í bíó og sjái verkið þitt

Hilmar Gunnlaugsson, 28.3.2009 kl. 23:46

3 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Vonandi virkar þetta núna.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 29.3.2009 kl. 04:34

4 Smámynd: Svavar Guðmundsson

Góður Trailer, úr frábærri heimildamynd.  verður fróðlegt að sjá viðbrögð sumra ættingja sem tengjast myndinni.  Say no more

Svavar Guðmundsson, 29.3.2009 kl. 14:22

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Örugglega athyglisverð og fróðleg mynd. Ég verð sennilega bara að bíða eftir að hún komi í sjónvarpið .... landsbyggðartúttan

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 04:25

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

þetta er kúl

Einar Bragi Bragason., 1.4.2009 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband