Leita í fréttum mbl.is

Náttbuxurnar rifnuðu

Þau undur og stórmerki gerðust um daginn að náttbuxur Sigurgeirs Orra (41) rifnuðu er hann var að klæða sig í þær. „Fóturinn bókstaflega stakkst í gegnum hnéð,“ sagði Sigurgeir Orri í samtali við Slefað og skeint. „Þá áttaði ég mig á því að þær voru úr sér gengnar, eða réttara sagt úr sér sofnar. Þetta var í aðdraganda jólanna og minntist ég á í framhjáhlaupi við konu mína að mig vantaði sárlega nýjar náttbuxur. Trúlega hefur hún verið annars hugar þá, því engar náttbuxur komu úr jólapakkanum.“ Þetta er hræðilegt að heyra, Slefað og skeint vonar að Sigurgeir Orri fái nýjar náttbuxur fljótlega. „Ég vona það svo sannarlega líka,“ sagði Sigurgeir Orri að lokum.

Myndin tengist fréttinni ekkert

Myndin tengist fréttinni ekkert.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Fallegt taflborð. Mæli svo með því að sofa alls ber.

Sindri Guðjónsson, 12.1.2009 kl. 23:34

2 Smámynd: Beturvitringur

Þótt ókunnir kynnu nú að vera orðnir sannfærðir um fávitahátt þinn (sbr. viðtengingarhátt)...

...gleðst ég yfir sögunni af náttbuxunni... loksins bloggað um annað en kreppu!  Hef séð dýpri færslur, e-r kona sem fjallar fjálglega um að hún hafi ekki stækkað á sér varirnar!? Og? Kannski hefur hún kysst frosna súlu og slitið sig frá.

Megi góðar vættir veita þér brók.

Beturvitringur, 13.1.2009 kl. 01:25

3 identicon

Peð í tafli lífsins eða hrókur alls fagnaðar? Myndin er í mjög góðu samhengi við textann.

Magga frænka (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 21:28

4 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ef þú færð ekki nærbuxur fljótlega ættir þú að draga snarlega fyrir gluggana.

Ragnhildur Kolka, 14.1.2009 kl. 19:00

5 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ætlaði að vera búinn að laga þetta :-)

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 16.1.2009 kl. 15:06

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

þú verður bara að liggja á nærunum og draga fyrir glugga

Hólmdís Hjartardóttir, 17.1.2009 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband