Leita í fréttum mbl.is

Verðlaunabolur

Egozentric™®© París, London, Róm, Mílanó var einu sinni sem oftar að láta taka til í vöruskemmu félagsins við Oxfordstræti í London og rakst þá á stæðu af bolum sem gerðir voru fyrir góðan viðskiptavin fyrir eigi alllöngu síðan. Góði viðskiptavinurinn á í greiðsluerfiðleikum og hefur ekki getað staðið skil á greiðslum fyrir verkið. Hefur Egozentric™®© því ákveðið að setja bolina á útsölu á frábærlega góðu verði til að lágmarka hugsanlegt tap. Tíundi hver kaupandi fær helgarferð til London í kaupbæti gegn því eina ómerkilega skilyrði að hann klæðist bolnum yst fata í ferðinni.

icesave

Icesave. Stærð 1-100. Litur: Hvítur með grænum kraga. Af sérstökum ástæðum eru 50 þúsund Icesave bolir nú á útsölu á hlægilegu verði, aðeins 5990 krónur. Tilvalin jólagjöf handa erlendum vinum, kunningjum og viðskiptavinum sem treystu Icesave fyrir sparnaði sínum. Mjúki pakkinn í ár!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þetta er eins og rússnesk rúlletta!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 9.12.2008 kl. 21:33

2 Smámynd: Svavar Guðmundsson

Ég er til í að kaupa 10 stk. af þessari frábæru flík, (frábær hönnun í alla staði) þannig að ég geti slegið um mig næst þegar ég fer til London

Svavar Guðmundsson, 10.12.2008 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 114001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband