Leita í fréttum mbl.is

Eftirlætis diskurinn

Hver hefði trúað því að diskurinn sem ég fékk í jólagjöf (áritaðan af Sigurgeiri frænda mínum) með Geir Ólafs skyldi verða eftirlætis diskur Ragnars Orra sonar míns? Trúlega enginn, en það er ótrúlegt hvað hann hefur gaman að diskinum. Hann getur hreinlega ekki hætt að leika sér með hann. Allt annað dót hverfur í skuggann af þessum einstaka diski.

Uppáhalds diskurinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Vegna sýkingarhættu, ættuð þið að setja hann öðru hverju í uppþvottavélina (sterkari efni en við handgert uppvask)

Beturvitringur, 1.4.2008 kl. 12:20

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Þetta er góð tillaga og mun ég setja hann í uppþvottavélina strax í kvöld.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 1.4.2008 kl. 16:18

3 Smámynd: Neddi

Ýmislegt hefur hann Geir ræfilinn þurft að þola í gegnum tíðina og því fagna ég því að hann skuli vera á leiðina í uppþvottavélina.

Hann ætti að standa eftir hreinn og beinn eftir það, ja, alla vega hreinn. 

Neddi, 1.4.2008 kl. 18:36

4 Smámynd: Guðmundur Bergkvist

Ætli Geir þurfi ekki að fara í afvötnun eftir volkið? Ég segi ekki meir Geir!

Guðmundur Bergkvist, 3.4.2008 kl. 21:45

5 identicon

Þarna er illa farið með góða gjöf frá frænda þínum. Ég veit að Sigurgeir vill fá diskinn lánaðan við tækifæri enda er Geir Ólafs í uppáhaldi. Vonandi er hann ekki orðinn rispaður

Jonni (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 22:54

6 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Hafðu engar áhyggjur, Ég er búinn að segja Ragnari Orra að hann megi ekki rispa diskinn.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 10.4.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 113946

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband