Leita ķ fréttum mbl.is

Striplašist fyrir framan barniš sitt

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson (41) striplašist fyrir framan son sinn, Ragnar Orra (0,11) um daginn. „Žaš geršist žannig,“ sagši Sigurgeir Orri ķ samtali viš blašiš, „aš ég fór ķ sturtu og taldi mig hafa nęgan tķma žar sem barniš var nišursokkiš aš leika sér inni ķ stofu. En įšur en ég vissi var guttinn kominn inn į baš og reyndi aš skrķša inn ķ sturtuklefann. Ég varš aš lįta stutt baš nęgja til aš barniš blotnaši ekki. Žį geršist žaš aš ég striplašist fyrir framan saklaust barniš.“ Žś hefur engar įhyggjur aš žetta hafi eftirköst? „Žaš geri ég, til dęmis gęti barnaverndarnefnd bankaš upp į hvenęr sem er og til aš fyrirbyggja aš barniš hljóti varanlegan skaša, hef ég pantaš tķma fyrir žaš ķ samtalsmešferš hjį įfallahjįlparstreituröskunarsįlfręšingi meš sérstaka įherslu į flóšhestafęlni.“ Einmitt žaš.

Slefaš og skeint žakkar Sigurgeiri Orra fyrir spjalliš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nu veit eg af hverju eg er sem eg er. Sigurgeir Orri hefur striplast allt of oft fyrir framan mig. Hann hefur striplast mikid og vida. Berjumst fyrir fataburdi Sigurgeirs Orra i framtidinni a almanna fęri. Tad vęri hęgt ad stofna samtok fornarlamba berrassada mannsins i sturtunni, sem gat fra tvi tann 18. skrifad (41) 

Vilberg Olafsson (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 10:32

2 Smįmynd: Beturvitringur

Je, minn eini, hvar įttu heima? (bara svo ég geti foršast aš fara framhjį!) hķ hķ hķ

Beturvitringur, 20.2.2008 kl. 12:23

3 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Jį, en ef žaš er eitthvaš aš marka aldurinn į Ragnari Orra sem žś gefur upp er hann ekki farinn aš skrķša ...

Berglind Steinsdóttir, 20.2.2008 kl. 22:30

4 Smįmynd: Beturvitringur

ef hann er heilbrigšur ętti hann jafnvel aš vera aš fara ganga.

Beturvitringur, 21.2.2008 kl. 11:54

5 Smįmynd: Dķsa Dóra

haha jį žaš er greinilega erfitt lķf hjį fręndsystkynunum

Dķsa Dóra, 21.2.2008 kl. 12:42

6 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Skemmtileg tilviljun, ég hef nefnilega alltaf tališ įstęšuna fyrir öllu žvķ sem mišur hefur fariš ķ mķnu lķfi vera vegna žess aš ég stundaši leikfimi meš Vilbergi Ólafssyni og sį hann beran ķ bśningsklefanum. Hvaš er annaš hęgt! Snjóhvķtur hryllingur meš brśnum doppum.

žaš eru 12 einingar ķ įrinu, og žvķ er hann 11 eininga gamall, 0,11 įra. Ó jś hann er farinn aš skrķša og vel žaš, nįnast farinn aš ganga.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 21.2.2008 kl. 23:57

7 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Soldiš seint višbragš hjį mér en notar žś žį 0,12 sem hęstu męlieiningu? Hvaš merkir žį 0,5 hjį žér? Ég myndi alltaf skilja žaš sem helming af gefinni einingu, t.d. įri.

Berglind Steinsdóttir, 1.3.2008 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband