Leita í fréttum mbl.is

Ráðgátan leyst!

Íslendingar geta andað léttar! Snuðið sem hvarf á dularfullan hátt um daginn, er fundið. Það hafði fallið milli vagns og hlífar og fannst ekki fyrr en hlífin var tekin af. „Þetta er mikill léttir,“ sagði Sigurgeir Orri (40) í samtalið við blaðið. „Þetta var farið að valda mér miklu hugarangri. Óleyst mál eins og þetta, eiga það til að setjast á sálina.“ Það var Heiðrún Gígja (36) sem fann snuðið. Snuðin voru orðin svo fá að til vandræða horfði. Greip hún þá til þess ráðs að svipta hulunni af vagninum og þá kom snuðið í ljós. „Ég var ákaflega glöð þegar ég sá snuðið detta á svalagólfið og grét af fögnuði,“ sagði Heiðrún Gígja.

Slefað og skeint óskar hjónunum til hamingju. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 114018

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband