Leita í fréttum mbl.is

Tilviljun!

Hugleikur Dagsson er bróðir Úlfhildar Dagsdóttur sem ég las einu sinni ljóð meðSigurgeir Orri (40) hitti Hugleik Dagsson (29) skopmyndateiknara á förnum vegi á fimmtudag. „Þetta væri svo sem ekki í frásögur færandi nema vegna þess að ég hafði nokkrum mínútum áður keypt bóki Hugleiks, Avoid us, til að gefa David frænda mínum í fimmtugsafmælisgjöf,“ sagði Sigurgeir Orri í samtali við blaðið. „Þegar ég keypti bókina hugsaði ég með mér að það hefði nú verið gaman að fá Hugleik til að kvitta í bókina fyrir David, en enginn tími gæfist til þess þar sem ég væri að fara til útlanda síðar um daginn. David yrði bara að lesa óáritaða bók. Þegar ég svo rakst á Hugleik fyrir þessa furðulegu tilviljun í rigningarsuddanum í Austurstræti stöðvaði ég hann og bað hann um að árita bókina. Við brugðum okkur inn í vínbúðina (sem er ekki lengur með kæli) og þar teiknaði Hugleikur engil og skrifaði eitthvað bull fyrir David.“ Sannarlega skemmtileg tilviljun eða hvað? „Já það má segja það. Ekki síst í ljósi þess að bók Hugleiks var ekki eina varan sem ég keypti í Eymundsson, heldur keypti ég líka hljómplötu Lay Low og skopmyndabók Hallgríms Helgasonar til að gefa Pat sem varð líka fimmtug í ágúst, enda tvíburasystir Davids. En bók Hugleiks var sú eina af þessum listrænu afurðum sem mig langaði að fá áritun listamannsins á. Ég veit ekki hvers vegna, líklega er það vegna þess að ég held mest upp á hann.“ Getur verið að þessi tilviljun tengist eitthvað því sem við spjölluðum um um daginn, þegar þú hittir Unu bloggara? „Ég veit það ekki,“ svaraði Sigurgeir Orri, „en einhver kynni að álykta sem svo að þetta sé hluti af mynstrinu sem ég talaði um. En óvissuþátturinn er alltaf sá að þetta getur hafa verið tilviljun, hversu ólíkleg sem hún kann að virðast.“ Blaðakona þakkar Sigurgeiri Orra fyrir spjallið og vonar að hann upplifi fleiri dæmi um svona fréttnæmar tilviljanir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Já, tilviljanirnar gera ekki boð á undan sér.

Ragnhildur Kolka, 29.9.2007 kl. 11:31

2 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Það er sjálfsagt.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 7.10.2007 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 114018

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband