Leita í fréttum mbl.is

Gardiner eđa grín?

Annađ hvort er Steingrímur stórkostlegur grínisti eđa Chance Gardiner. Sumir hallast ađ gríninu, eins og blađamađur Observer, ađrir ađ Gardiner. Sjálfur er ég í vafa. Ţarf ađ kynna mér máliđ betur, en ég veit ađ verk Steingríms snýst um heimsókn til huldumanns á Suđurlandi sem selur (huldu)kindur. Huldumađurinn var ađ mér skilst ekki heima ţegar Steingrím bar ađ garđi. Lóa kemur líka viđ sögu.

Nćst ţegar ég rekst á Hönnu ćtla ég ađ segja viđ hana: Gardiner eđa grín?


mbl.is Steingrímur er „sannur grínisti"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 114024

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband