Leita í fréttum mbl.is

Netið er lausnin

Ég sá fyrir mér að heimilislausir í Japan gætu einhvern veginn búið á netinu og þyrftu ekki að hafa áhyggjur framar. Þó það virðist langsótt að geta haldið til á internetinu, veit maður aldrei hvað þessir Japanir eru að bralla. Þeir eru svo framarlega í tækninni. Því miður fylgir ekki fréttinni hvernig fólkinu er smellt á netið en líklega er það sett í skanna og fært upp á þartilgerða heimasíðu og svo ýtt á „Publish“. Ég myndi giska á að einn heimilislaus Japani taki svona 4-7 gígabæti, eftir þyngd og stærð. Harðir diskar eru orðnir svo ódýrir að það er vel skiljanlegt að ríkisstjórnir kjósi þessa leið fremur en halda þeim uppi á bótum.
mbl.is Heimilislausir halda til á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 114023

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband