Leita í fréttum mbl.is

Litla lifrin ljóta

Ný barnabók á leiðinni
Sagan sem er lauslega byggð á teiknimyndinni Litla lirfan ljóta, fjallar um ljóta skorpulifur sem á dapra daga í vömbinni á fyllibyttu þar til hún gerir uppreisn og sendir eiganda sinn í meðferð. Þá verður litla ljóta lifrin stór, blóðug, feit og sælleg lifur sem allir elska. Höfundar eru Sigurgeir Orri og Margrét Hugrún. 

Af öðrum bókum sem eru í farvatninu er sjálfstætt framhald skáldsögunnar Gúru Góvinda eftir Gunnar Dal. Mun hún heita Gúrú úrvinda og fjalla um gúrú sem er orðið þreytt á því að vera fullkomið gúrú og langar að vera fullkomið fífl.

Önnur barnabók sem mun slá í gegn
Heiðrún Gígja og Sigurgeir Orri hafa sameinað krafta sína og skrifað glænýja barnabók sem ber heitið Bumbi og Rassa og fjallar um hjón sem setja í sífellu út á hvort annað og skilja svo. Loksins raunveruleg barnabók um raunverulega hluti en ekki kjaftæði sem engin fótur er fyrir. Svæfir börnin strax á fyrstu síðu.

Tímabær ævisaga 
Grenja, drekka, bleyja, sofa er heiti 1. bindis ævisögu Litla litla Orrasonar. Á 359 síðum er sögð ævisaga þessa merka barns frá fæðingu til fimm vikna afmælisins.

Feðgar lesa Moggann


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er fyndnasta mynd sem ég hef séð! Omg

magga hugrún (IP-tala skráð) 29.4.2007 kl. 22:10

2 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Já, þetta er snilldar mynd. Þið virkið báðir nokkuð syfjulegir. :) Vonandi helstu vakandi á Liverpool-Chelsea...

Kallaðu mig Komment, 29.4.2007 kl. 23:14

3 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Téhéhé, ég hélt í heila mínútu að ég væri að lesa alvörufréttatilkynningu um aðsteðjandi bækur. Ég ætla hins vegar núna að halda áfram að hlæja, a.m.k. til kvölds, að þessum bókalýsingum.

Kumr kumr.

Berglind Steinsdóttir, 30.4.2007 kl. 14:08

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Myndin er meiriháttar  og pistillinn skemmtilegur

Margrét St Hafsteinsdóttir, 6.5.2007 kl. 19:07

5 identicon

Frábær mynd af ykkur feðgum.

Ásta Óskarsdóttir (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 23:07

6 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Takk fyrir falleg orð. Já þessi mynd er fyndin, ég viðurkenni fúslega þótt ég sé sjálfur á henni. Hún minnir mig á brandara með Gary Larson, veit ekki hvaða brandara eða hvers vegna. Það er bara eitthvað kómískt við bakhlutann á barninu.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 7.5.2007 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband