Leita í fréttum mbl.is

Bloggvandræðaframhaldssagan

Óbyggðaferð er ekki heppilegur vefskjár fyrir Moggablogg. Eldrefurinn virkar hins vegar mjög vel. Til dæmis sást stjórnborðið sem sjá má á myndinni ekki í Óbyggðaferð. Eina sem ég gat gert var að skrifa texta. Ekkert annað. Ekkert. Er nema von að ég hafi verið skúffaður út í Moggablogg?Picture 8

Ungu mennirnir á Mogganum verða að taka sig á og útbúa bloggið sitt þannig að virki í Óbyggðaferð. Óbyggðaferð er það forrit sem Makkanotendur nota hvað mest.

Þetta er eiginlega algert hneyksli, því nú er ég búinn að gera hitt bloggið mitt svo flott. Spurning hvort ég geri þetta blogg ekki að almennu blaðri um allt og ekkert, en læt Heimsvernd, Egozentric Designs® og fleiri hluti á hinn staðinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyrir mér er sannleikurinn mikilvægastur. Mörgum svíður undan sannleikanum. Það verður bara að hafa það. Sannleikurinn blívur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband